Wednesday, March 11, 2015

Một số sản phẩm tiêu biểu của Stanley

Chào cả nhà! Hôm nay congcu-dungcu.com xin giới thiêu đến mọi người các sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu nổi tiếng Stanley. Stanley có kiểu dáng đa dạng, phong phú, vượt qua các kiểm soát gắt gao về công nghệ!

Bộ tua vít 6 chi tiết Stanley 65-242

Bộ tua vít 6 chi tết Stanley 65-242   có kiểu dáng hình bầu rất dễ thao tác, và cán được làm bằng nhựa chống trượt, đảm bảo an toàn cho người dùng. Thân vít làm bằng thép mạ crom sáng bóng, tạo độ bền cao. Đặc biệt, đầu viết có từ tính, giúp thao tác với các đinh sắt, ốc vít tốt nhất.

tua vit Stanley 65-242

Thước thủy Stanley  có kích thước nhẹ, làm bằng nhựa ABS chống sốc có độ bền cơ học cao, dùng để đo mực ngang trong xây dựng, bên trong thân thước có 3 lo cơ học giúp việc đo đạc chính xác tuyệt đối.

thước thủy từ tính
Máy khoan búa Stanley Stel 505k thiết kế tay cầm chắc chắn, dùng trong khoan tường, khoa sắt, khoan gỗ. Có động cơ mô- tơ mạnh mẽ, công suất lên đến 750W, có tích hợp đảo chiều linh hoạt. Dùng trong thi công, xây dựng và sửa chữa trong gia đình.

máy khoan búa Stanley Stel
Máy cưa lọng Stanley Stel 345  là dòng sẩn phẩm chất lượng cao của  Stanley, với công suất 650W, tốc độ tải 3200v/p. Thường dùng để cưa gỗ, cưa thép. Cách thức thao tác dễ dàng, tiện dụng

máy cưa lọng Stanley Stel

0 comments:

Post a Comment