Wednesday, May 20, 2015

Công dụng đặc biệt 8 đầu nối Dremel 3000 8/64

Bộ Dremel 3000 8/64 phụ kiện là dòng sản phẩm có nhiều đầu nối và phụ kiện nhất hiện nay. Hôm nay, Mình xin chia sẽ chi tiết công dụng của 8 đầu nối:

Dremel 3000 8/64
Máy đa năng Dremel 3000 8/64

1.  Dây truyền động: 

Một dây dài nhỏ gọn bộ dùng trong trường hợp làm việc lâu dài tránh mỏi tay, độ rung giảm so với làm việc với máy. Dây được cấu tạo 1 đầu nối vào máy và 1 đầu gắn các phụ kiện để thao tác. Trong trường hợp sử dụng dây truyền động, máy Dremel được treo lên để chống rung. Ngoài ra khi sử dụng dây truyền động giúp cho các đường khắc, cắt tinh xảo hơn.

2. Vành chắn bảo vệ: 

Dùng khi cắt kim loại, đánh bóng kim loại vì khi thao tác sẽ phát ra những tia lửa. Vành chắn bảo vệ được cấu tạo từ nhựa chuyên dụng chống cháy, chống mờ và chặn những tia lửa trúng vào tay khi thao tác. (Vì có nhiều khách hàng hỏi vậy mình chế ra giống vậy xài được không? Câu trả lời là không! Vì không an toàn lao động vì nó có thể cháy miếng nhựa mà bạn sử dụng).

3. Đầu nối chuyển góc 575:

Được nối với máy, thay vì khi sử dụng máy thì mình sẽ thao tác phương thẳng đứng. Còn khi dùng đầu nối này sẽ giúp mình chuyển góc thao tác thành 90 độ. Giúp thao tác ở những nơi mà máy không thể thao tác được (hốc máy, kẹt)

4.  Đầu nối chà nhám và đánh bóng A576: 

Kiểm soát góc khi chà nhám hoặc đánh bóng, giúp áp sát vào vùng thao tác. Có thể linh động điều chỉnh độ sâu mong muốn.

5. Tay cầm chạm khắc A577: 

Giúp cho sức nặng của máy dồn lên tay cầm, chống rung giúp thao tác chính xác hơn khi chạm khắc.

6. Đầu nối hỗ trợ cắt 678 (Đầu cắt tròn Compa): 

Được cấu tạo gồm 1 thước đo trên thước có 1 đầu cố định gắn vào máy (máy gắn mũi cắt) và 1 đầu để làm tâm của hình tròn có thể điều chỉnh kích thước của vòng tròn bằng thước đo.

7. Đầu nối hỡ trợ mài 679:

Được gắn vào máy (máy được gắn phụ kiện mài), dùng để làm sắc bén các vật dụng gia đình như dao, kéo, cưa máy, đồ bào,... Các vật dụng được đưa vào khe của phụ kiện và máy được dịch chuyển cùng chiều với dụng cụ cần mài sắc.

8.  Bộ tạo hình cắt 565 :

Gồm 1 đầu giữ thăng bằng mũi cắt trên mặt phẳng theo phương thẳng đứng, dẫn hướng cắt, gồm 2 mũi cắt thạch cao và 1 mũi cắt đa năng (trên nhiều vật liệu). Mũi cắt và đầu giữ thăng bằng cùng được lắp vào máy. Ngoài chức năng giữ thăng bằng thì nó còn chống được 1 phần bụi gây ra.

Nguồn: congcu-dungcu.com

0 comments:

Post a Comment